Chính sách hủy lịch trình
Để hủy lịch trình, hành khách có thể:
• Dùng số điện thoại đã sử dụng để giao dịch và gọi vào tổng đài 0914077779 hoặc 19001998, cung cấp thông tin lịch trình cùng với các thông tin khác theo hướng dẫn của tổng đài viên Công ty.
- Chính sách hủy lịch trình đối với lịch trình đã thông qua
• CÔNG TY không chấp nhận hoàn tiền hoặc đổi lịch trình trong dịp Lễ, Tết;
• Nếu bạn bỏ lịch trình sẽ không được hoàn chi phí;
• Khi tài khoản của Quý khách đã bị trừ tiền nhưng Quý khách không nhận được xác nhận đặt thành công; CÔNG TY sẽ thực hiện hoàn tiền 100% nếu Quý khách yêu cầu qua tổng đài.
• Ngày thường Quý khách được quyền chuyển đổi hoặc hủy lịch trình, phí hủy tính theo quy định của CÔNG TY:
• Phí hủy trước 05 tiếng giờ xe xuất phát: 50.000 - 100.000 cho giao dịch đã thành công của một khách
• Đoàn 03 người trở lên hủy, hoãn trước 24 tiếng giờ xe xuất phát. Công ty trừ 50%phí trên tổng tiền thu
• Tuy nhiên cần lưu ý phí hủy và thời gian hủy có thể thay đổi đối với một số lịch trình và vào một số dịp đặc biệt. Xin vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng 0914077779, 19001998 hoặc gửi email: hunglongjsc.2006@yahoo.com.vn. để biết chi tiết về chính sách
- Chính sách hoàn tiền:
Tiền được hoàn trả trong các trường hợp hủy được chuyển vào tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng… mà hành khách sử dụng trong khi đặt .
Tất cả các khoản hoàn tiền được xử lý tự động khi huỷ . Ngân hàng của hành khách thông thường sẽ cần vài ngày làm việc để ghi có số tiền này vào tài khoản hay thẻ;
Trong trường hợp số tiền hoàn trả không được ghi có vào tài khoản của hành khách trong 10 ngày làm việc, hãy gửi email đến: hangnguyen26@gmail.com. cùng với các chi tiết của lịch trình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để giúp ghi có vào tài khoản hay thẻ của hành khách số tiền được hoàn trả;
Tiền sẽ không được hoàn lại trong trường hợp hành khách không có mặt tại điểm khởi hành đúng giờ;
Phí giao dịch hoặc phí dịch vụ ngoài sẽ không được hoàn trả trong trường hợp khách hàng tự yêu cầu hủy vé;
Trong trường hợp bất khả kháng có thay đổi lịch trình hoặc hủy bỏ lịch trình, CÔNG TY sẽ cố gắng hỗ trợ hành khách tìm dịch vụ thay thế tùy thuộc vào các lựa chọn sẵn có. Trong trường hợp không có dịch vụ thay thế nào, CÔNG TY sẽ chỉ chịu trách nhiệm đối với hành khách đến mức hoàn trả lại số tiền mà hành khách đã thanh toán cho lịch trình của mình.