CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến dịch vụ khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất. CÔNG TY TNHH DU LỊCH 338 cam kết sẽ có trách nhiệm tiếp cận và hỗ trợ khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp đó trên cơ sở khách quan dựa trên thỏa thuận và quy định pháp luật. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ của chúng tôi.

Các kênh tiếp nhận khiếu nại

Cách 1: Khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ: 0914077779
Cách 2: Khách hàng gửi email đến địa chỉ email
Cách 3: Khách hàng khiếu nại trực tiếp tại đại chỉ công ty

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp

Bước 1: Khách hàng liên hệ với công ty qua điện thoại hoặc email
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, công ty sẽ có những quy trình cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó không quá bảy (7) ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại.
Bước 3: Công ty có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng.

Các bên phải có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn.

•    Trong vòng ba (3) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, công ty sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty cũng đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với các bên đưa ra giải pháp xử lý phù hợp;

•    Trong thời hạn 30 ngày nếu thương lượng không thành, các bên có thể đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. Công ty sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Nhà cung cấp nếu Pháp luật yêu cầu.

Cam kết của công ty dành cho khách hàng

Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp trong suốt quá trình đặt lịch trình sẽ được bảo mật tuyệt đối, không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH 338  sẽ có biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh từ khách hàng khi đặt lịch trình và có phát sinh mâu thuẫn. CÔNG TY TNHH DU LỊCH 338  sẽ tích cực hỗ trợ và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
 

Đối tác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây