Việc lịch trình trực tuyến tại website www.xequangbinh.vn được thực hiện đơn giản qua 3 bước:
1) Tìm và chọn lịch trình muốn đi.
2) Chọn vị trí và nhập thông tin người đi.
3) Thanh toán, hoàn thành đơn hàng.
Sau đây là hướng dẫn chi tiết.
1) TÌM VÀ CHỌN LỊCH TRÌNH MUỐN ĐI.
Để tìm lịch trình, quí khách cần xác định Nơi đi, Nơi đến và Ngày đi:
Sau khi chọn đầy đủ 3 thông tin, Bấm "Tìm lịch trình". Hệ thống sẽ chuyển sang danh sách các lịch trình trong ngày bạn chọn.
Xem cột "Còn trống" để xác định số chỗ muốn đặt cho phù hợp và chọn giờ xuất phát, sau đó bấm nút chọn màu xanh bên phải và chuyển sang bước 2.
2) CHỌN VỊ TRÍ VÀ NHẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, Bấm "Tiếp tục"để quan bước thanh toán. Nếu muốn chọn lịch trình khác, bấm "Quay lại".
3) THANH TOÁN VÀ HOÀN THÀNH ĐƠN HÀNG.
Kiểm tra lại thông tin đã nhập. Nếu sai, bấm "Chọn lại". Nếu đúng, tích vào dấu "Chấp nhận điều khoản thanh toán của chúng tôi." và bấm "Thực hiện thanh toán"
Hệ thống tự động chuyển sang cổng thanh toán ONEPAY. Để trách trường hợp nhầm lẫn, Quý khách cần kiểm tra giao diện tại cổng thanh toán ONEPAY như hình bên dưới:
Tại đây, Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn của ONEPAY, nếu thành công sẽ chuyển trở lại giao diện website www.xequangbinh.vn và thông báo kết quả giao dịch cho Quý khách.
Trường hợp thanh toán bằng "CHUYỂN KHOẢN", Quý khách sử dụng App ngân hàng để chuyển khoản đến chúng tôi như nội dung hướng dẫn lúc đặt chỗ. Trường hợp này Quý khách phải chờ nhân viên chúng tôi kiểm tra đối chiếu mới xác nhận giao dịch thành công. Thời gian chờ từ 1h đến 24h.
Sau khi chuyển khoản xong, Quý khách chụp lại biên lai chuyển tiền và gửi cho chúng tôi tại nút "GỬI ẢNH BIÊN LAI CHUYỂN TIỀN".
Nếu giao dịch thành công, 1 tin nhắn sẽ gửi về Zalo của số điện thoại bạn khai báo. Ngoài ra trên giao diện cũng xuất hiện phiếu XÁC NHẬN CHUYỂN KHOẢN. Bạn lưa lại và đem đến văn phòng chúng tôi để đổi mã đoàn lên xe.
Nếu giao dịch thất bại mà tài khoản quí khách vẫn giữ nguyên, vui lòng bấm "Tiếp tục thanh toán" để thanh toán lại.
Nếu giao dịch thất bại mà tài khoản Quý khách đã bị trừ tiền nhưng không nhận được thông tin mã đoàn, Quý khách vui lòng gọi thông báo ngay đến văn phòng để được hỗ trợ: